Thứ Tư 17/08/2022 14:04

Chết mê loài mèo có mắt xanh biếc tuyệt đẹp

Thứ Ba 12:12 Ngày 03/12/2019

Mèo Ragdolls sở hữu bộ lông mềm mại và hơi dài, tương tự như mèo Ba Tư hoặc Angora. Loài mèo nàycó đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp.

Với tính cách thân thiện, không có gì đáng ngạc nhiên khi Ragdolls là một giống mèo yêu thích của những người nuôi mèo.

Loài mèo Ragdolls là một giống mèo hoàn toàn mới, được cho là được lai tạo bởi một người sống ở California trong những năm 1960 tên là Ann Baker. Ảnh: thegioidongvat.
Mèo Ragdolls có thể được mô tả bằng 3 từ: to, đẹp và thân thiện. Chúng sở hữu bộ lông mềm mại và hơi dài tương tự như mèo Ba Tư hoặc Angora. Ảnh: blogyeuchomeo.
Bên cạnh bộ lông sang trọng và thân hình to lớn, mèo Ragdoll còn được biết đến với đôi mắt xanh sáng vô cùng tuyệt đẹp. Ảnh: trumboss.
Màu sắc lông của mèo Ragdoll là sự kết hợp của nhiều màu như xanh, socola, màu hoa cà, màu đỏ và màu kem. Ảnh: thukieng.
Bộ gen quy định màu lông đặc trưng của mèo Ragdoll cũng quy định màu mắt xanh của chúng. Ảnh: blogyeuchomeo
Mèo Ragdolls là một trong những giống mèo có kích thước lớn với con đực thường nặng từ 6,8kg - 9,1kg và mèo cái là từ 4,5kg - 6,8kg. Ảnh: tindongvat.
Mèo Ragdolls có xu hướng quan tâm đến con người nhiều hơn một số giống mèo khác. Ảnh: thegioidongvat.

Theo Kiến thức

Link gốc:

Phát hiện hai loài rắn khuyết đặc hữu ở Nam Trường Sơn

Trong các chuyến khảo sát thực địa ở vùng rừng nguyên sinh thuộc địa phận huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), các nhà khoa học đã tìm thấy hai loài rắn hoàn toàn mới.

Một loài không phải con người đào giếng nước ở Đông Phi

Một loài động vật cùng thuộc bộ linh trưởng với con người đã tiến hóa đáng kinh ngạc: Để đối phó với tình trạng sông ngòi khô hạn mùa hè, chúng đào giếng.

Cá nước ngọt 300 kg mắc câu trên sông Mekong

Con cá đuối khổng lồ bắt trên sông Mekong ở Campuchia lập kỷ lục cá nước ngọt lớn nhất thế giới. Con cá đuối cái này nặng gần 300 kg.

Bắt trăn cái xâm hại lớn nhất Florida

Các nhà nghiên cứu lùa con trăn Miến Điện lớn nhất Florida ra khỏi nơi ẩn nấp trong đầm lầy Everglades bằng mồi nhử là một con trăn đực.

Hàng chục sao biển xúm lại ăn thịt sư tử biển

Đàn sao biển dơi (Patiria miniata) sặc sỡ bu kín xác sư tử biển dưới đáy đại dương, tái chế xác thành năng lượng và các chất dinh dưỡng.

Mèo Maine Coon nặng 12,5 kg gây xôn xao

Con mèo Maine Coon gây chú ý vì kích cỡ to lớn, nặng 12,5 kg và còn đang trong độ tuổi phát triển. Kefir lớn đến mức mọi người thường nhầm nó là một con chó.

Chó cưng đoàn tụ với chủ sau 12 năm

Con chó Zoey được phát hiện trong tình trạng ốm yếu sau 12 năm mất tích và được đoàn tụ với chủ Michelle. "Tôi sẽ chăm sóc Zoey khỏe mạnh" - Michelle nói.